Monday, July 17, 2006

birddiy ko

ala lang. ordinaryong araw lang. birthday ko lang kasi ngaun. hehe. kami pa ang nakaassigned magluto na nilantakan naman ng lahat ng teacher at masaya ako dahil dun. hehe. ako ang naggawa ng dip for the chips. ako ang naggrate. ako ang naghugas. ako ang nag? napagalitan. di daw kasi ako naatend ng CAT. panu late ako lagi. kaya di na ko tumuloy. galing nga pala ako HBC. bili akong cutics na black. nagpapakapunk kasi. saka gel. nagregalo din ako sa sarili ko ng buong episode ng season 1 ng prison break. baka sa friday. bilhin ko ung grey's anatomy. meron din dung CSI:NY. e kaso naumpisahan ko naman un. di na kailangan. haaay. unti nagtext sakin. tapos. di lahat ng kabatch ko binati ako. katulad ni vin, gab, paula, etc. ok lang. hehe. di na rin ako nagparty sa bahay. alam niyo na kung bakit. oo, about that uniform scandal nga. hehe. mjo tinamad na ko sa kanila simula nun. na kay mig nga pala ung FHM ko. pinahiram ko. hehe. hayaay. gusto ko pa sana magkuwento kaso gusto ko ng panoorin ung binili ko. weit may letter nga pala sakin c viki. hehe. natach ako. wehehe. ge na. comment kayo.

1 comment:

Arvin said...

Monday, July 17, 2006
8:00 pm


happy birthday! ilang taon ka na nga pala?