Tuesday, July 18, 2006

galing galing ko sa PHYSICS!

buhay nga naman. haaay. parang tinatamad na akong magblog. may nagsabi kasi sakin na walang parang sense ung mga entries ko. ala daw connection. ewan ko ba kung anu ung mali sa pagbobolog ko. pabayaan nalang.

ayun kababayad ko lang ng QUENCH ANNIVERSARY SHIRT. bale 200 binigay ko. 50 sukli. anung ibig sabihin nun? edi 150 pesos ang shirt. tanga ka kung di mo pa alam. para simpleng arithmetic problem di mo pa rin nagets agad. aun. kahapon ay di mxdo masaya. nagpretend lang ako na masaya ako. compare mo sa mga past birthday celebrations ko. di hamak na ero ang pinakamalungkot. walang bisita. 2 lang ang nagregalo. pero i thank God na pinaabot niya ako sa age na 16. ewan ko lang kung aabot pa ako ng 17. hehe. sana. di natin masasabi.

aun kanina. masaya ako. may dala akong CARBONARA for my friends. my friend lang pala na c mei. hehe. nagpadala kasi xa. pero kamikami lang ang kumain. dapat kasi for the whole class un sabi ng mom ko. pero aun. nilantakan namin. kabilang sina mei, zeyns, ako at paolo. hehe. grabe. busog na busog ako. dighal nga ako ng dighal e. hehe. amoy garlic. mmmm! yum. hehe. basta once you've tasted it, ul want for more. tama ba grammar. sori nagpipiling lang na magenglish e. hehe.

ala OL ngaun. asar nga e. kakabloghop ko nga lang pala. sa site ni donya quixote at ni jonell. hehe. grabe! nakakapangilabot ang site ni donya quixote. as in. ganda talaga. di na c vinkz idol ko. si donya quixote na ang idol ko! PAAUTOGRAPH!
aun. nakasagot nga pala ako sa PHYSICS kanina. ang tanong kasi ay "WHAT IS FRICTION AND WORK?" ang sagot ko naman ay, "SIR! PWEDE MAGCITE NA LANG NG EXAMPLES?" sabi niya "O CGE!" e di un, sabi ko naman ay, "SIR, WHEN YOU RUB A MATCHSTICK ON A MATCHBOX! THAT IS FRICTION!" e di sabi naman niya, "E SA WORK NAMAN?" "SIR! PWEDE EXAMPLE DIN JAN?" sabi niya. "O CGE NA NGA!" e di un ang sabi ko "SIR! EXAMPLE PO AY UNG MAGPUPUTO! KUNWARI PO UNG BILAO NIYA AY KUKUNIN NIYA SA MAY SAHIG! TAPOS IPAPATONG NIYA SA ULO NIYA! TAPOS PO MAGLALAKAD SIYA! WORK PO UN!" sabi niya e. "MAY SENSE! MAY SENSE!" nakisingit naman si paolong baboy(sorry for the term but, most of the time kasi maingay un at walang ginawa kundi magasar) "DINAAN NA LANG SA EXAMPLE E!" sabi ko. "PAKI MO?!" hehe. galing galing. sa filipino nga pala. ala. antok antok lang ako. nakatulog nga ako e. tapos ng trigo pacheck lang ng assynment. hehe. kulang daw ako ng PERIOD at AMPLITUDE kaya aun. kinuha ko ung P & A. tapus tapos na. hehe. tapos comp. ala lang. quiz lang about FRAMESETS. nextweek nasa JAVA na kami. sana gumawa kami ng kahit simpleng game. hehe.]

ge, nood pa ako ng PRISONBREAK. ung binili ko na DVD ng buong season1. hehe. pirated nga lang. hehe. rami kasi nun sa LB. ge na. comment nalang.

1 comment:

Donya Quixote said...

huwaw kakabasa ko lang ng post mo... yeeeeey ang saya saya nakita ko pangalan ko! wihhihihiihihihi... wala lang, masaya lang po ako. ;p