Wednesday, July 26, 2006

ingay ng room

kagagaling ko lang nga pala sa review para sa UPCAT. ginabi na nga e. dapat hanggang 6 lang. ewan ko ba. ala atang orasan ung nagtuturo kanina. 6:45 na kami pinaawas. 21/30 nga pala ako kanina. ung iba hula. ung iba kopya. hehe. galing no. hehe.

tapos... earlier that day....

ayan. algebra na. hala. 74 percent alng ang nakuha ko. asar nga e. di naman ako nageexpect. kasi di ako nagaral gawa nanood lang ako ng PRISONBREAK. ganda kasi kakaadik. hehe. try nyo panoodin. tapos sa filipino naman. bukas pa daw chechekan. ewan ko ba. tapos nung fil, trigo. sunod sunod ang kaba ko e. test na namin. kala ko madali kasi inabot ako ng 2 ng umaga sa kakaaral. tapos di pala madali. hirap. pero nasagutan ko ung may amplitude, period, vertical shift at phase shift. eto ang interval ng sagot ko. 2, 0, -2, 0, 2, 0, -2. hehe. sana tama ako. tapos may fill in tha blanks pala. buti nagnotes ako at gawa ng reviewer kaya nasagutan ko kahit papano.

and later that morning...

asar. may review sa economics. antok ako e. nagsagot kami hanggang 50. asar. inantok lang ako kaya umidlip ako. tapos ng chechekan na. ang ingay. pota. kung alam lang nila na may naiingayan. at ako un. ako na ata pinakatahimik ngaun sa klase. bukod kay gem. hala. edi ng lunch. dabog ako ng dabog. asar kasi e. ingay ingay. di naman talaga ako tahimik kaso nga gawa ng... change topic...

un lang sana...

cge. aral pa pala ako physics. hirap nun. aabutin nanaman siguro ako ng madaling araw. ge. comment nalang.

kanina nga pala. tinulungan ko si vicky sa dala nya. may dala kasing mangga na bigay ni alnee. kaya aun tinulungan ko. maya nalang ulit ako post.

No comments: