Sunday, July 09, 2006

mga thoughts na naipon simula kaninang umaga.

haaay. as usual. ala nagcocomment. pero ok lang. malapit na nga pal bday ko. haaay. magaaral pa ako physics. hirap na hirap talaga ako sa subject na un. its either ako ung may problema o ung pagtuturo ng teacher namin. hirap talaga. nalowbatt pafone ko. ala lang. haaay. cguro kaya alang nagcocoment kasi walang connection ung mga sinasabi ko. baka. o baka naman hindi. o kaya naman. ayaw talaga nila sakin. yan ang napagusapan namin ni vinkz. haaay.

kala ko talaga. ang lahat ng tao ay mahilig manood sa movies. hindi pala. ako tong hiram ng hiram ng CD tapos ung iba pala. ala paki kung napanood na banila o hindi pa. wala tuloy akong makwentuhan. kung kukuwentuhan ko naman ang isang taong walang alam sa movies e anu ang mararating ng aming usapan. haaay. pls do watch movies. marami kayong matututunan ng kalokohan at mabuting asal (ows?).

haaay. kahapon. dapat magboblog ako. kaso. di ko natapos ung FHM100. kasi 10:00pm na ako nagstart.e alangan naman lumabas pa ako.e gabi na. e kaya un. baka bukas ko na ipost un o kaya pagsusuwertehen e baka mamaya. nasira kasi flash disk ko. kaya aun. ilalagay ko nalang dito ung issue na nabili ko ngaun. sori kung panget ang pagkakascan ko at nasama ang daliri ko dun sa isa. hehe. di ko na naedit e. paxenxa na.

mayamaya ko na ipopost un.

ahm. nu pa ba? di ako nagquench... nagaway nanay ko at ate ko kagabi... nagsauli ako ng vcd... nagtyp ako ng FHM100... nu pa ba pede ikuwento?

haaay. blanko ako ngaun. basta may mga bagong nakalink sa site ko. tingnan nyo nalang.

anu pa ba?

xmpre inutusan ako ng pinsan ko na iprint ung pic ng anak niya. basta mga clay models un na gawa ng 6 at o 5 y/o na bata. may talent kahit papano. sa maganak kasi namin hindi nawawalan ng may talent sa art. ako, si kuya toto, si kuya bing, at si kuya label. at ngaun dumagdag pa si timmy. na mukhang magiging manay po pa ata. pakiramdam ko lang. hehe. un kasi ang tukso dun. nana kasi. nana? kasi di ba ang nana isang dampi mo lang aaray ka na. parang ganun un. isang haplos mo lang ata aaray na at iiyak. kaya lagi ko ung inaaway. mahilig ako sa bata. pag di ko xa gusto o naaaduwa ako inaaway ko talaga. hanggang umiyak. kahit nga ung inaanak ko e. hehe. haaay. o cge na ipopost ko na ung FHM July issue.

hips dont lie ang pinapatugtog dito sa insight na mahilig sayawin ni mei.

No comments: