Friday, July 07, 2006

mahabang istorya e....

7 pala ngaun. bday ng katukayo ko. c kim. KIM FABELLAR. july 7 un e. ako naman 17. para nga kaming yinyang xa maputi ako moreno. haha. asar kasi. di ako binigyan ng maputing kutis at malinaw na mata. kaya ayan nagdurusa tuloy ako ngaun. nakasalamin. moreno. di matangkad. ok na sana baka pwede pa ako maging tall, dark and handsome kaso 5'2 lang ata ako o 5'3, nakasapatos pa ako nun. pero okay lang. accept what GOD has given you. masama kasi ung maxado kang nanghihingi kay GOD. wag abusuhin. hala 15 mins nalang at magsasara na ang comp shop nato. hala! cge. lubusin ang nalalabing oras. nagugulumihanan talaga ako sa paggawa ng skin. d ko maintindihan. pagaaralan ko nga mamaya e. saka nga pala di ako nakaattend ng quench. wala nga ata e. nakakalat lang ang mga YFC. di ko pa makita ang room na pinagdarausan ng quench. di tuloy kumpleto ang linggo ko. at eto pa. may gumugulo pa sa aking isipan. eto nga pala ay financial problem. nagastos ko kasi ang dapat pambayad sa service na 900. di ko matiis e. nagastos ko. sori nanay. hay. nagdurusa tuloy ako. nagiipon tuloy ako. haaay. sa 17 na nga pala ang bday ko. everyones invited. ang handa? kwentuhan. di ako maghahanda. baka libre pede pa. ala kasing pera. baka bili ako ng ipod. para naman maganda ang bday ko. gusto ko nga din pala ng portable dvd player pati narin ng PSP. sama mo na din ng new PDA at ng sarili kong mabilis na computer kung saan makakapagpraktis ako magDOTA. wahaha. amfufu. ako nalang siguro di marunong magDOTA. marunong naman ako kaso di ko maintindihan kung ano ang dapat bilhan at hindi dapat. gulo kasi. di ko pa pala fully nababasa ang FHM ko. ung 100 lang. haaay. nu kya nxt month? sana? sana? c MARIEL RODRIGUEZ. sana. o kaya BIANCA GONZALEZ o kaya sana mapapayag na nila si ANNE CURTIS at HEART EVANGELISTA. sana. pls. ganda nga pala ng bagong header(header nga ba ang tawag dun?) ng PENSHOPPE. parang mutant talaga. ang models? c jericho rosales at HEART EVANGELISTA. ganda talaga ni HEART. saka sana may lumabas ng CD ng BENCH FEVER. hehe. di na nga pala ako nakakapanood ng MAURY. bigla kong naalala. CARTOONIST na nga pala ako ng aming school paper. may talent ba ako? OO, MERON. hehe. kahit 75 percent lang. forte ko? poster making, collage, digital art, abstract, human-eye view drawings. ung talagang kunwari may idodrawing ako. lahat talaga ng nakikita ko idodrawing ko. ultimo ung suot kong salamin. kumbaga parang ung sa counter. nadiscover ko to last week sa THE. panu pinagdrawing kami ng pagkain sa tray. e un nagdrawing ako. kita pa nga ung daliri. ultimo TV sa kwarto. pati crib ng bata. sabi nila malawak daw ang imagination ko. sabi nila. pero totoo cguro. naiimagine ko nga ako sa college life e. haaaay. blogging. ginawa ko xang sagot sa "WHAT MAKES YOU COMPLETE AND LIVE LIFE?" e di blogging. sabi ko, without it wala ako dito. naks. blogging is my life talaga. kaya nga dinadalangin ko na magkainet na kami sa bahay para alang gastos. hehe. tinatamad na sila gumala. asar puro TJs nalang asa square. ok na sana kaos nagDODOTA. e di ako laro mxado nun. pde pa O2JAM. ayan binuksan ko na YM account ko. at wala paring OL. hala bat intsik ang letters? what's wrong with this world. kanina pa ako may nararamdaman na peculiar. e1 ko. kanina ang mga tao sa skul pinagdodonate ko ng 2php. walang mabigay. para naman mawawalan cla ng pera pag nabawasan ng 2php ang pera nila. i definitely abhor them. except nalang ung mga kaibigan ko na wala talagang money. kanina nga pala nagpee ako. asar may pupu. eww. kadiri. di na ako makalabas kasi may taong pumasok baka isipin ako ang pumupu. kaya umuihi na ako. tapos pinalush ko. aun. c carlos pala ung pumasok. ung italiano kong kaibigan na half filipino din naman. hap hap un. tangkad nun sobra. 5'8 ata. para akong nagiging duwende. hala. ayan 10 mins nalang daw. ill say my goodbyes to you na. pero bago un. hirap talaga mg PHYSICS. asar ung subject na un. tapus ng PE(teacher din dito si SIR MIKE na teacher din namin sa physics.) nakatunganga lang ako kasi lahat sila basketbol. tagapulot lang ako ng bola outside ng skul pag lumalabas(girls ang nagpapakuha kaya todo sunod ako). aun. badminton guy kasi ako. o cge na. baka masayang tinayp ko at baka mag autoshut down na. o cge. bye na. gandang gabi. 9:03 pm na dito sa oras sa comp. at eto nga pala. PABORITO KO NA TALAGA ANG ALGEBRA AT ANG TESCHER DUN NA SI MA'AM MINETTE FERRER. ung lola nya nga pala lola ko din. parang malayo ko xang kamaganak. ala lang. peborit ng buong HS un. cge na. nxt time nalang ulit. BYE!!! waot. LEANN RIMES nga pala pinatutugtog dito sa INSIGHT. asar. corny e. asar ung boses. "when you it the most.... nananananaa... and that's the way it is...." un lang. panget c romar. aduwa. di ko na ibibigay ang apilido. basta ckret nalang un. baka mapaaway pa ako at makasuntok ng di oras. taob sila. di nga pala appropriate ang laki ng kamay ko sa akin. as in ako may pinakamalaking kamay sa 4th yr. i mean cguro 3rd ako. as in sobra. the fact na ako pinakamaliit maliban dun sa midget kong kaklase na nagsstart ng magsocial climb. un lang. tanx. sana may magcomment. salamat. weit. WALK AWAY na ni KELLY. gusto ko to. astig ung video. out na talaga ako. bye. bye.


at bye na talaga.


ayoko pa.


asar.


yoko pa alis.


but i have to. ayan magsasara na talaga. bye na.




babye!!!




bye.

9:10pm na.


gabi na.... PALA!



bye... ΓΌ

No comments: