Tuesday, July 04, 2006

ENGLISH KALABAW!

wahaha. i just bought the latest issue of FHM. whoa. it's so damn hot. with valerie concepcion on the cover and with the brochure of the 100 sexiest. i can't ask for more - not literally, can i ask for chickenjoy, new phone, new PDA and gameboyDS, XBOX360 and wait include their IPOD VIDEO. wahaha. i'm so sweating hot in here. whoa. who could be the sexiest this year. i hope it's going to be katrina halili or bianca king. please, please. and please don't let it be angel locsin. i just hate her body. and the way she talks? it sounds like promdi for me. i really hate her. actually, she's not sexy or hot. she doesn't have abs. i love girls who have abs. just like jessica alba.

(mukha bang cheap ang pageenglish ko, kailangan magpraktis para sa english class namin e.)

i'm really really happy this morning. i'm excited to see my new crush at school. her name is JANE TANCIO. she got the looks, the brains, the body and the voice. hindi naman ung voice na pang American Idol. ung ordinaryo lang na maganda pakinggan. haay. nauubusan na ako ng english.

asar na asar talaga ako kay jelo e. ang baboy baboy. feeling pa. kala magaling sumayaw. e pareho namang kaliwa ang paa. tapos nasa unahan pa ng acquaintance last friday. parang tanga. pati sa basketball. wala ng nashoot. hindi nga umaabot sa ring e. tapos nagtanong daw xa kung pede manligaw kay rio. as if may papatol sa kanya. e kalabaw un. mukha nya lang. hindi nya ako malalamangan sa paligo. wahaha.

may bgo nga pala kami game sa pc. prince of persia kaso i uninstalled it last night. panu ba naman naghahang daw. buti nalang hindi pinatanggal ung bago kong install na ADOBE. oo ADOBE. pinaltan ko na ung version 5 namin. guess what kung ano na. oo un na nga. CS2 na. wahaha. at last makakagawa nanaman ako ng mga cartoon short movie ko. wehehe. saya talaga. tapos makakagawa na ako ng new skin. waaaah. ansaya talaga.

para kay vinkz. hindi ako nagcompose ng crave. pero maghintay ka lang. ipopost ko din ung ginagawa ko ngaun. wehehe.

No comments: